BACK TO SCHOOL: ƯU ĐÃI SIÊU KHỦNG - BẬT BAND IELTS SIÊU COOL

Bạn đã sẵn sàng chinh phục IELTS và một năm học mới thật ấn tượng chưa? Cùng Gamma Books và The IELTS Workshop “vượt chông gai” IELTS với hàng ngàn quà tặng ưu đãi mùa tựu trường. Back to School cực “cool” với nhiều ưu đãi cực khủng!

Ưu đãi Back to School dành cho các bạn học IELTS

Mùa tựu trường đang đến gần, Gamma Books cùng The IELTS Workshop (TIW) mang đến chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn để tiếp sức cho hành trình chinh phục IELTS của các bạn học sinh, sinh viên. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu các đầu sách IELTS chất lượng cùng những khóa học chuyên sâu với mức giá ưu đãi chưa từng có!

20240819_CFS5FOnF.jpg

Ưu đãi mua sách tại Gamma Books:

Nếu bạn đang tìm kiếm các tài liệu ôn luyện IELTS chất lượng, Gamma Books dành tặng bạn các chương trình sau:

  • Giảm giá lên đến 25% cho tất cả các đầu sách IELTS được chọn lọc kỹ càng từ các tác giả uy tín như thầy Đặng Trần Tùng, cô Trương Hải Hà và Viện nghiên cứu ngôn ngữ Hackers.
  • Đặc biệt: Nếu bạn là học viên của The IELTS Workshop, bạn sẽ được giảm thêm 5% khi mua sách tại Gamma.

Với những tài liệu "hot hòn họt" từ các chuyên gia hàng đầu, đây là cơ hội không thể bỏ qua để trang bị cho mình hành trang IELTS vững chắc với chi phí hợp lý.

Đăng Ký Khóa Học Tại The IELTS Workshop – Quà Tặng Lên Đến 200 Triệu Đồng

Không chỉ nhận ưu đãi khi mua sách, bạn còn có thể hưởng nhiều quà tặng giá trị khi đăng ký khóa học tại The IELTS Workshop (TIW):

  • Ưu đãi học phí lên đến 25% cho các khóa học IELTS, giúp bạn tiếp cận các khóa học chất lượng với chi phí thấp hơn.
  • Tặng ngay túi cói thời trang trị giá 150.000đ cho tất cả học viên đăng ký khóa học Offline.
  • Nhận bộ túi, sổ, bút độc quyền của TIW, mang đến trải nghiệm học tập thú vị và tiện lợi.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị như xe máy VinFast, tai nghe AirPods và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Với tổng giá trị quà tặng lên đến 200 triệu đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những phần quà “khủng” cho mùa tựu trường này nhé!

20240819_IJGVGBBG.jpg

Cách tham gia chương trình:

  • Đối với các bạn mong muốn mua sách: Đặt sách ngay tại website của Gamma hoặc các kênh bán hàng như Facebook, Tiktok
  • Đối với các bạn muốn đăng ký khóa học tại TIW: Đăng ký ngay tại link để được tư vấn! 

Tại sao nên chọn Gamma Books và The IELTS Workshop?

Dòng sách ngoại ngữ Gamma có khởi điểm là dự án sách ngoại ngữ của công ty Cổ phần Sách Alpha. Gamma Books mong muốn kiến tạo nên những trải nghiệm học tập và phát triển vui vẻ, ý nghĩa cho cộng đồng qua những xuất bản phẩm chất lượng cao, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và khả năng tự học-tự đọc của người học. Tủ sách IELTS của Gamma luôn nằm trong top những đầu sách được quan tâm và yêu thích trong cộng đồng người học IELTS. Một trong những sản phẩm sách IELTS được yêu thích có thể kể đến là Hackers IELTS, IELTS Writing Navigator, How to crack the IELTS Speaking/ Writing test…Các tựa sách của Gamma được viết bởi những chuyên gia IELTS hàng đầu trong nước và cả thế giới, có thể kể đến là sách của thầy Đặng Trần Tùng, cô Trương Hải Hà, sách của Viện nghiên cứu ngôn ngữ Hackers…Với Gamma, tiêu chí hàng đầu là mang lại những đầu sách phù hợp với tư duy và cách ôn tập của người học Việt Nam, để giúp người học đạt được kết quả tốt nhất. Gamma Books cũng dành rất nhiều tâm huyết trong việc truyền cảm hứng về việc học ngoại ngữ, đặc biệt là IELTS đối với người học Việt. Chính vì lẽ đó, Gamma đã tổ chức rất nhiều hoạt động như workshop tiếng Anh, webinar về việc học ngoại ngữ với các thầy cô và chuyên gia ngôn ngữ trong và ngoài nước.

Một trong những đơn vị mà Gamma Books hân hạnh được đồng hành là The IELTS Workshop - trung tâm IELTS hàng đầu Việt Nam sáng lập bởi thầy giáo Đặng Trần Tùng. Đăng ký học tại TIW, học viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chất lượng với đội ngũ giáo viên 8.0 - 9.0 IELTS sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế, lộ trình ”cá nhân hoá" tiết kiệm đến 40% thời gian ôn luyện. Gamma Books đã tham gia cùng TIW và thầy Đặng Trần Tùng trong nhiều chương trình dành cho các bạn học IELTS như The IELTS Expo 2023, IELTS Webinar: Study IELTS With Gamma's Experts với vai trò là Nhà tài trợ kim cương/ BTC chương trình. 

20240819_8tmgrU6z.jpg

Chương trình khuyến mãi Back to School 2024 là hợp tác giữa Gamma Books và The IELTS Workshop với mong muốn mang lại động lực cho các bạn học sinh, sinh viên đang trong quá trình ôn thi IELTS, giúp các bạn đạt được một kết quả tốt nhất. 

 

Bài viết liên quan