Webinar: 50 hoạt động tương tác cao - Nâng trình kỹ năng tiếng Anh cho học sinh tiểu học

 
Độ tuổi tiểu học là độ tuổi "vàng" giúp bé học ngoại ngữ bởi ở độ tuổi này, trẻ có khả năng lắng nghe và ghi nhớ rất tốt, dễ tiếp thu và tự tìm ra các quy tắc riêng cho mình theo bản năng. Bên cạnh đó việc tiếp thu ngoại ngữ ở trẻ sẽ diễn ra theo cách tự nhiên theo trình tự Nghe – Nói – Đọc – Viết, do vậy việc chú trọng phát triển cả 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ là vô cùng cần thiết. Để giúp bố mẹ và thầy cô tìm được phương pháp giảng dạy tiếng Anh phù hợp và nâng cao các kỹ năng một cách toàn diện, Gamma đã xây dựng và thực hiện webinar “𝟓𝟎 𝐇𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐚́𝐜 𝐜𝐚𝐨 - 𝐧𝐚̂𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐡𝐨̣𝐜”.
20240612_g3RDADGl.jpg
Những điểm đặc biệt trong webinar mà bố mẹ và thầy cô không nên bỏ qua:
  • Khám phá 50 hoạt động khơi gợi hứng thú giúp học sinh tiểu học học tiếng Anh và nâng cao 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
  • Học hỏi bí quyết từ chuyên gia giáo dục Mỹ để kích thích hứng thú và phát triển tư duy cho trẻ qua các hoạt động học tập.
  • Nhận hướng dẫn chi tiết về cách thực hành các hoạt động tại nhà và trên lớp hiệu quả.
20240612_YCKil9fi.jpg
Buổi webinar sẽ có sự tham gia của 2 chuyên gia giáo dục Mỹ:
  • Th.S Hong Dinh (Đinh Thu Hồng) - Thạc sỹ về giáo dục ESL, giáo viên trưởng khối (Grade level chair) tại học khu Gwinnett, Georgia, Hoa Kỳ, giáo viên dạy STEM và Gifted trên 10 năm kinh nghiệm.
  • TS. Linh Phung (Phùng Thùy Linh) - Chuyên gia Anh ngữ của bộ Ngoại giao Mỹ, có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ.
20240612_LdTqtnpY.jpg

Đặc biệt: Khi tham gia webinar, bố mẹ và thấy cô sẽ nhận được flash sale 20% khi mua sách "50 hoạt động nâng cao kỹ năng tiếng Anh trên lớp và tại nhà cho học sinh tiểu học. Chi tiết tại đây.

Đối với người tham gia webinar là thành viên của Group Học tiếng Anh kiểu Mỹ tại nhà và Eduling, Gamma dành tặng Voucher 10% khi mua sách qua website của Gamma!

 

Bài viết liên quan