Webinar: "Game hóa" hoạt động học từ vựng trên lớp sao cho hiệu quả?

"Từ vựng là trọng tâm của năng lực giao tiếp. Việc tích lũy và mở rộng vốn từ có vai trò nền tảng giúp người học ngoại ngữ phát triển năng lực giao tiếp" Tuy nhiên, việc dạy và học từ vựng tiếng Anh cho trẻ ở độ tuổi tiểu học không hề đơn giản. Ở độ tuổi thích tìm tòi và khám phá này, trẻ cần cảm nhận được sự thú vị và niềm vui trong việc học từ để có thể nuôi dưỡng tình yêu với tiếng Anh nói chung và phát triển vốn từ một cách tự nhiên nói riêng.

"Học mà chơi - Chơi mà học" - đây dường như là điều mà bất cứ bố mẹ, thầy cô nào cũng hướng đến để kích thích niềm đam mê học tập của trẻ. Nhưng làm thế nào để xây dựng được những hoạt động, trò chơi thú vị nhưng vẫn đảm bảo được mục tiêu học tập thiết thực và hiệu quả?

Hiểu được những băn khoăn của thầy cô và bố mẹ trong việc dạy và học từ vựng cho trẻ, Gamma đã xây dựng và thực hiện webinar Level up children's vocab: Gamifying your lessons - “Game hóa” hoạt động học từ vựng trên lớp sao cho hiệu quả?. Đây là webinar dành cho các thầy cô giáo và các vị phụ huynh có con ở lứa tuổi tiểu học nhằm trao đổi về tầm quan trọng của việc kết hợp các trò chơi trong việc dạy học từ vựng tiếng Anh cho trẻ, đồng thời chia sẻ phương pháp thực hành bài giảng được "game hóa" sao cho hiệu quả nhất. 

 

20240703_V07S5eDZ.jpeg

Diễn giả của webinar:

TS. Trần Thị Hiếu Thủy hiện đang giảng dạy và nghiên cứu tại Khoa Sư phạm tiếng Anh, trường ĐHNN, ĐHQGHN. Cô là tác giả của cuốn sách học từ vựng qua trò chơi cho học sinh ở độ tuổi tiểu học Level Up - 100 trò chơi từ vựng tiếng Anh do Gamma phát hành và các bộ sách giáo khoa tiếng Anh như Global Success, My Little Fun và hơn 20 đầu sách tham khảo cho học sinh các cấp. Cô đồng thời cũng là diễn giả tại nhiều chương trình, hội thảo chuyên đề về giảng dạy tiếng Anh của VTV1, Hội đồng Anh và các NXB quốc tế.

20240703_jTRaA78X.jpg

Thông tin đăng ký: 𝐖𝐞𝐛𝐢𝐧𝐚𝐫: "Level up children's vocab: Gamifying your lessons"

Thời gian: Từ 19h30h đến 21h00

Ngày: Thứ Bảy, ngày 06/07/2024

Sự kiện hoàn toàn miễn phí

Link đắng ký: https://forms.gle/CDvMJqXB37ZWFb9p6 

Bài viết liên quan