Workshop 'Cùng con đọc sách, bớt nhọc thêm vui' - Kết nối gia đình qua từng trang sách"

Chiều ngày 20/07/2024, trong không gian ấm cúng của Workshop Cùng con đọc sách, bớt nhọc thêm vui, các bạn nhỏ đã cùng bố mẹ trải nghiệm rất nhiều hoạt động kết nối cùng với những cuốn sách. 

20240724_C79OQxOA.jpg


Buổi workshop có sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt, là những đối tác quan trọng của Gamma. 
Host Phạm Thị Hoài Anh:
🔸Nhà giáo dục về sách thiếu nhi, tác giả của các cuốn sách Trái tim của mẹ, Bàn tay của bố, Tạm biệt bà ngoại, Mỗi ngày 15 phút yêu con...
🔸Nghiên cứu, phát triển và tổ chức các chương trình giáo dục sáng tạo về sách thiếu nhi cũng như đọc sách cùng trẻ em.
🔸Chuyên gia truyền cảm hứng cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy và làm bạn cùng con.

Diễn giả chương trình - Thạc sĩ Lã Thị Thanh Hà:
🔸Chuyên gia nghiên cứu trẻ em và gia đình, sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
🔸Nhận học bổng toàn phần Fulbright năm 2020 và tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu về Trẻ em và Gia đình tại University of New Mexico (Albuquerque, Mỹ) năm 2022. Chị cũng nhận được chứng nhận đào tạo về Circle of Security (Chương trình hỗ trợ cha mẹ tự soi chiếu các thực hành làm cha mẹ của mình dựa trên Thuyết Gắn bó).
🔸Tác giả sách thiếu nhi "Hoàng Tử Hằng", "Mái tóc của cô bé bù nhìn" được đông đảo độc giả yêu thích.
Các gia đình đã cùng nhau tìm hiểu về lý thuyết kết nối để hiểu thêm về sự gắn kết giữa con cái và bố mẹ qua góc nhìn của khoa học. Thông qua những cuốn sách, các gia đình đã được trải nghiệm những hoạt động kết nối thú vị, giúp nâng cao sự thấu hiểu và tình cảm gia đình.

20240724_4kXnksZW.jpg

 

Gamma hi vọng rằng workshop đã mang lại giây phút trải nghiệm ấm áp cho cả gia đình để từ đó giúp bố mẹ và con khám phá thêm điều kì diệu trong việc đọc sách cùng con. Sự kiện này không chỉ giúp các bé yêu sách hơn mà còn là cầu nối gắn kết tình cảm gia đình thêm phần bền chặt.

20240724_SOhTnwba.jpg
20240724_CUeFXtI0.jpg

Cảm ơn các gia đình đã tham gia và đồng hành cùng Gamma trong sự kiện ý nghĩa này. Hẹn gặp lại trong những hoạt động tiếp theo!

Bài viết liên quan