Lễ kí kết hợp tác truyền thông giữa Gamma Books và The IELTS Workshop

 Một bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo tri thức vừa được đánh dấu với lễ ký kết hợp tác giữa Gamma Books và The IELTS Workshop (TIW) – trung tâm IELTS do thầy Đặng Trần Tùng sáng lập.

20240830_GTGepOWC.jpg
Đại diện Gamma Books và TIW

Về Gamma Books

Gamma Books có xuất phát điểm là dự án sách ngoại ngữ của Alpha Books, với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm học tập thú vị, kích thích trí tưởng tượng và khả năng tự học - tự đọc của người học. Với những xuất bản phẩm chất lượng cao, Gamma luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục tri thức.

Các sản phẩm sách của Gamma bao gồm:

  • Sách luyện thi: IELTS, TOEIC, TOEFL
  • Sách tiếng Anh trẻ em
  • Sách tiếng Anh công sở, tiếng Anh giao tiếp
  • Sách bổ trợ: từ vựng, ngữ pháp
  • Sách kỹ năng: kỹ năng mềm, sách cho phụ huynh
20240830_aIlw7CmP.jpg
Tủ sách luyện thi của Gamma Books

Một trong những dòng sách được yêu thích nhất của Gamma chính là tủ sách luyện thi IELTS. Những đầu sách như Hackers IELTS, IELTS Writing Navigator, How to crack the IELTS test từ lâu đã trở thành sách “gối đầu giường” của người học IELTS. Các tựa sách của Gamma được viết bởi những chuyên gia IELTS hàng đầu trong nước và cả thế giới, có thể kể đến là sách của thầy Đặng Trần Tùng, cô Trương Hải Hà, sách của Viện nghiên cứu ngôn ngữ Hackers…Với Gamma, tiêu chí hàng đầu là mang lại những đầu sách phù hợp với tư duy và cách ôn tập của người học Việt Nam, để giúp người học đạt được kết quả tốt nhất. Gamma Books cũng dành rất nhiều tâm huyết trong việc truyền cảm hứng về việc học ngoại ngữ, đặc biệt là IELTS đối với người học Việt. Chính vì lẽ đó, Gamma đã tổ chức rất nhiều hoạt động như workshop tiếng Anh, webinar về việc học ngoại ngữ với các thầy cô và chuyên gia ngôn ngữ trong và ngoài nước.

Về trung tâm The IELTS Workshop

The IELTS Workshop (TIW) là điểm đến mà hàng ngàn học viên đã tin tưởng lựa chọn để trang bị cho mình hành trang tiếng Anh vững chắc. TIW được thành lập bởi thầy giáo Đặng Trần Tùng - chuyên gia IELTS với 6 lần đạt 9.0 và là thầy giáo được yêu thích bởi phong cách giảng dạy trẻ trung và truyền cảm hứng. Với đội ngũ giáo viên 8.0 - 9.0 IELTS sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế và lộ trình học tập "cá nhân hóa" tiết kiệm đến 40% thời gian, TIW không ngừng mang đến những cơ hội học tập chất lượng và hiệu quả.

20240830_QRZF5bkb.jpg
Thầy Đặng Trần Tùng - nhà sáng lập trung tâm The IELTS Workshop

Lễ kí kết hợp tác truyền thông giữa Gamma Books và The IELTS Workshop

Sự kiện ký kết hợp tác lần này đánh dấu một bước phát triển mới khi Gamma và TIW cùng nhau triển khai các chiến dịch giúp các bạn trẻ định hướng học tập IELTS theo cách bài bản và quốc tế hóa. Sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa đội ngũ giáo viên tài năng của TIW và "Tủ sách IELTS" khổng lồ của Gamma sẽ là chìa khóa giúp các bạn "vượt chông gai" trên hành trình học ngoại ngữ.
Bên cạnh hợp tác lần này, Gamma Books đã có cơ hội đồng hành cùng TIW trong các chương trình về IELTS trước đó như The IELTS Expo 2023, IELTS Webinar: Study IELTS With Gamma's Experts với vai trò là Nhà tài trợ kim cương/ BTC chương trình. Hi vọng rằng, qua hợp tác lần này, Gamma Books và TIW sẽ có nhiều chương trình chất lượng hơn dành cho các bạn học IELTS tại Việt Nam.

20240830_EMtQ0JGU.jpg
Lễ ký kết hợp tác Gamma Books và TIW


Trong tháng 9 này, nhằm mang lại động lực cho các bạn học sinh, sinh viên đang trong quá trình ôn thi IELTS, Gamma Books và TIW dành tặng đến các bạn chương trình Back to school với nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua sách và đăng ký học tại TIW.

Chi tiết tham khảo tại: https://gammabooks.com.vn/back-to-school-uu-dai-sieu-khung-bat-band-ielts-sieu-cool-n145734.html 

Thông tin liên hệ TIW: https://onthiielts.com.vn/ 
 

Bài viết liên quan